1.ข้อมูลเบื้องต้น
เป็นโฆษณาโค้กรับสงกรานต์ ปี 2010 ใช้เทศกาลสงกรานต์และอากาศที่ร้อน และชาวต่างชาติ เป็นตัวดำเนินเรื่องราว โดยการแสดงให้เห็นถึงการดืมโค้กจะได้รับความสนุก สดชื่น มากเพียงใด
2.แนวความคิด
ใครๆก็ดื่มโค้ก
3.กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มวัยรุ่น /ประชาชนทั่วไป
3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ
อายุ 15-35 ปี
เพศ ทั้งชาย -หญิง
สถานภาพ มีครอบครัว และ ยังโสด มีเพื่อนเยอะ
3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม /นิสัย/ รสนิยม
พฤติกรรม รักความสนุก สดชื่น ชอบดื่มน้ำอัดลม
นิสัย ชอบความสนุกสนาน รื่นเริง ชอบพบปะผู้คน
รสนิยม ดี ทันสมัย
4. อารมณ์ความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3คำ
สนุก ซ่า สดชื่น
5.จัดอันดับหลักการออกแบบ
แนวความคิด+ ความสวยงาม+ประโยชน์ใช้สอย
-แนวความคิด 60%
concept : บอกความสดชื่นเมื่อได้ดื่ม โค้ก/เทสกาลของไทย สงกรานต์
mood+tone : สนุกสนาน ต้อนรับหน้าร้อน
-ความสวยงาม 30%
concept : ความเป็นเทศกาลสงรานณ์ต้องมีความเปงไทยๆ
mood+tone :การใช้นำ สื่อถึงความสดชื่น พร้อมกับการดื่มโค้ก
-ประโยชน์ใช้สอย 10%
concept : ดับกระหาย คลายร้อน เผยแพร่มากับสื่อ social media ต่างๆ
mood+tone : ใช้กับสื่อ socail media
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น